Liệu có đưa taxi xăng vào đường cùng.

tuanalexson

Thành viên mới
Nay em thấy có mấy hãng Taxi Ngoài Bắc chạy Vf3, giá km mở cửa có 6000, có hãng cao hơn 9000.
E từng làm hơn 10 năm trong nghề Taxi, tất nhiên là xe xăng những năm cuối em làm là những năm dịch Covid, điêu đứng và em nghỉ . Giờ thấy giá tn thì Ae lái taxi xe xăng cửa nào để cạnh tranh, vai trò của quản lý NN trong này là gì, đặc biệt người kiểm soát giá là ô Sở GTVT địa phương, Sở TC địa phương. Dân lái xe xăng vẫn rất nhiều, và xe điện ra đã rất ế rồi.

1729674724702230.jpg
 
Cho xe xăng phục hồi nhân phẩm, hoàn lương (vẫn đầy anh thích xe xăng hãng toi "xe cá nhân đi từ đầu, giữ gìn" cho nó ăn chắc mặc bền) rồi mua xe điện thôi.
Nhưng mà mấy con taxi vf3 giờ chờ có 30k/1h thì bèo bọt quá nhỉ.
 
Họ vẫn đăng ký biển vàng và nộp thuế kinh doanh thì quản lý gì bác, đây là cuộc chơi và bên nào không có lợi thế thì sẽ bị loại. Taxi xăng sẽ chỉ có lợi thế về các chuyến đi dài, còn trong nội đô dựa trên mức sạch sẽ, mới, không mùi, giá cả thì bắt đầu sẽ bị taxi điện chiếm thị phần. Thực tế thì giờ xung quanh mình đều gọi XanhSM mặc định chứ hiếm ai đi nhớ số hãng khác mà gọi trừ vội bắt tạm thì đi thôi.
 
Em nhớ đọc comment của 1 bác lái taxi Xanh SM được 6 tháng thì nghỉ. Ổng bảo lái xe điện này khổ nhất là đoạn đi tìm chỗ sạc. Nhiều lần 12h đêm về đến chỗ sạc ở Times thì phải đợi 1 tiếng mới đến lượt. Sạc xong về đến phòng trọ cũng 3h sáng rồi. Nghĩ cũng oải cho mấy bác tài thật.
 
Back
Bên trên