Diana có đang “tự vả” vào thương hiệu của chính mình?

khuonglieu

Thành viên mới
Thật sự mình thấy vụ Diana – Negav là một bài học quá rõ cho thương hiệu.
Sai ngay từ khâu chọn gương mặt đại diện: một thương hiệu vốn gắn với thông điệp “tôn vinh phụ nữ” lại chọn một rapper từng có nhiều phát ngôn phản cảm thì đúng là tự mâu thuẫn với chính mình.
Nhưng điều làm dư luận bức xúc nhất không phải chỉ vì chọn sai, mà là cách Diana xin lỗi. Thông cáo đầu tiên đọc lên thấy hời hợt, kiểu “ban phát từ trên cao xuống”. Mà đã động chạm đến lòng tự tôn của phụ nữ rồi, thì một lời xin lỗi thiếu chân thành chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa.
Với mình, cái đáng sợ nhất không phải sai lầm, mà là mất niềm tin. Và Diana đang trả giá cho điều đó.
Mmình nghĩ họ không cố tình xúc phạm phụ nữ, nhưng sự cẩu thả và thiếu tinh tế khiến thương hiệu tự “vả” vào mặt mình. Làm thương hiệu chính là làm niềm tin, và niềm tin đã nứt thì cực khó hàn gắn.
 
Negav em không biết là gì, còn cái kia có nghe nói
4.gif
 
Em đương cố hình dung xem Diana "tự vả vào mặt mình" dư lào. Hình ảnh có nhẽ là 18+ rồi không bàn, nhưng âm thanh nghe "phồm phộp phồm phộp" chăng?
 
Em cũng không hiểu nguyên lý họ chọn thằng bé này làm đại diện cho 1 nhãn hàng mà nó không bao giờ có cơ hội dùng đến. Chắc đi theo kiểu tư duy ngược
4.gif
 
Back
Bên trên