Ford Everest có gì mà liên tục giữ vị trí đầu bảng trong phân khúc SUV gầm cao ?!

lammeo2002

Thành viên mới
Nói đến SUV gầm cao với các tính năng được trang bị tốt nhất, có khả năng vượt mọi địa hình hay thời tiết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu xe của các hãng ô tô sừng sỏ như Ford Everest, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, Kia Sorento, Mitsubishi Pajero Sport ... Trong đó Ford Everest nổi lên là một ứng cử viên hàng đầu trong phân khúc vốn có sự đòi hỏi khó tính của khách hàng khi mong muốn sở hữu một chiếc xe "chiến binh" dày dạn, lì lợm để chinh phục mọi địa hình, mọi cung đường, đưa chủ nhân đến nơi cần đến an toàn nhất, phấn khích nhất và cảm xúc nhất.
Vậy nội lực của Ford Everest có những gì: về các tính năng được trang bị, vận hành lái, cảm giác lái, nó có những ưu điểm gì để thuyết phục được các khách hàng kỹ tính và liên tục giữ vị trí dẫn đầu phân khúc SUV gầm cao - phân khúc mà các hãng xe luôn đua tranh quyết liệt, đầu tư rất lớn về công nghệ để sản xuất.
Mời cccm cùng xem Podcast dưới đây để cùng tìm hiểu và cùng cảm nhận Ford Everest về khả năng vượt trội của xe với thương hiệu mạnh đến từ nước Mĩ. Hãy cùng OFTV mổ xẻ từng góc cạnh, từ giá trị sử dụng, các tính năng được trang bị, vận hành, đến cả cảm xúc người dùng ....
 
Em tưởng giờ không ai mua xe xăng nữa chứ
4.gif
11.gif
 
Ford Ranger, Everest được cái mẫu mã đẹp, hầm hố, option nhiều VN chuộng.
Chứ về độ bền thì đúng Fo nỗi lo của bạn.
Đợt mới ra quả bi-tubor hộp số 10 cấp, lỗi nhiều, thấy hội Ford trên FB bị hàng loạt.
 
Ngoài ra máy dầu cũng là một lợi thế ở VN. Đi tiết kiệm, giữ giá là phương châm.
Nhiều bác đi con Santafe máy dầu khen êm và thơm như máy xăng. Hài thực sự.
Trước e chạy con bán tải máy dầu, giờ đổi sang máy xăng con Lux đít to. Đi đúng sướng nếu không phải nặng nề nhiên liệu.
 
For everest/ explorer đi đường trường vẫn có cái hay của xe SUV, đầm, lái chắc, cao ngồi thoải mái; còn về độ bền tổng thể thì vô địch vẫn là Toy, Hon; option miên man phải các thể loại xe hàn
 
Back
Bên trên