Hà Nội bỏ xe máy hay bỏ ô tô?

minhanhhvg

Thành viên
Bài viết của em có thể động chạm đến nhiều người, và có thể sẽ bị xóa trong vài giờ, em biết, nhưng sau một vài ngày chồng em bị ốm và không lái xe chở em đi làm được, em phải bắt grab đi làm thì em đã hiểu vấn đề Hà Nội nó như thế nào và thực sự cần phải có ai đó nói lên cái vấn đề đó.

Cái thứ nhất, văn hóa, ông nào ngồi trong ô tô cũng sướng và chẳng nghĩ đến thằng ngồi xe máy. Em và chồng em cũng thế. Nhưng khi em ngồi sau thằng xe ôm, em bỗng giật mình khi thấy thằng ô tô sao khốn nạn thế. Các cụ có thấy các con đường tắc nghẽn lúc sáng sớm không? Ô tô thì dàn hàng ngang đến 4 5 cái? Văn hóa đi ô tô của dân Hà Nội vốn là mấy ông nông dân lái máy cày chứ không phải là lái ô tô?

Cái thứ hai, con số về khí thải gây ra do ô tô và xe máy, lúc rảnh rỗi ngồi chơi em xài AI hỏi nó, thì nó bảo em là xe máy là nguồn phát thải chính, cái đó thì em ok, nhưng mà người dân nghèo, em xin nhấn mạnh là người dân nghèo đang đi xe máy, và nó là cái cần câu cơm của họ. Bắt họ bỏ xe máy, thì họ đi bằng cái gì? Không thể ship hàng bằng xe điện vì quá khốn khổ tốn điện, và cũng không thể đi chở rau cho vợ bằng xe điện vì nó cứ buồn cười thế nào ấy, nghe rất ngu độn.

Nhiều cái khác, v.v và v.v khó kể hết vs cái đầu bã đậu đàn bà của em trong một tối dở hơi phải đi grab ngày mưa bão, mong các cụ bỏ qua.
Treo nik cũng được, nhưng vì Hà Nội và dân nghèo, em sẵn sàng lên bài chống đối cái chính sách này.
 
Vote treo nick
4.gif
 
Tối dở hơi, bài viết cũng dở hơi , ô nhiễm thì nguồn gây như nhau , ít nhiều hay như lái máy cầy chả liên quan..
…muốn không khí tốt, giảm bụi mịn thì còn cả nghìn lý do gây ra hơn vì động cơ đốt trong.
 
Back
Bên trên