Làm sao để khách hàng hết bảo thủ ?

kienduy_tb

Thành viên mới
Em bị vướng vấn đề này, không nghĩ ra cách nào nên lên đây hỏi ý kiến các cụ.

Đại khái là bọn em có một mặt hàng, độc quyền, là vật tư công nghiệp. Đi kèm nó là một kỹ thuật mới, đơn giản và hiệu quả. Dùng nó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm mỗi năm chừng 40 - 80 tỉ (con số rất lớn đối với một khách hàng). Mọi thứ có thông tin logic, rõ ràng, rất khoa học.

Tuy nhiên, lý luận của khách hàng là China không dùng nên tao không dùng, bất chấp kỹ thuật của China lạc hậu và bất hợp lý (do China không thể có cái vật tư nói trên). Không nói chuyện logic hay khoa học gì với khách hàng được, bất chấp là nhà máy của họ toàn máy móc cỡ lớn trị giá vài trăm tỉ. Họ chỉ nghe lời chuyên gia Trung Quốc ( toàn là cỡ trung cấp lâu năm kinh nghiệm ), chứ nhất định không tin là người Việt có thể nghĩ ra cái gì hay hơn China.

Giả định mọi điều em nói đều là sự thật, xin các cụ cho em lời khuyên làm sao để khách hàng chịu bỏ đi cái suy nghĩ bảo thủ, không có tí logic nào. Thậm chí 40-60 tỉ kiếm thêm cũng không làm họ lay chuyển. Mà mọi thông tin bên em đưa đều có lý luận khoa học và kết quả thử nghiệm rất rõ ràng chính xác.Khách hàng thà đi sau China chứ nhất định không dám vượt mặt, không dám cạnh tranh. Cảm ơn các cụ trước !
 
Vụ này căng nhỉ, vậy bây giờ kiếm 1 khách hàng nào của China để chào dịch vụ thử để chứng minh cho họ thấy sp của bên bạn ưu việt
 
Kệ cmn khách thôi cụ, cụ tự tin, cụ độc quyền thì đi tìm khách khác tiềm năm hơn, thiện chí hơn và sau nếu cần thì cụ quay lại vả cho khách bảo thủ này cho khách sáng mắt ra là xong
21.gif
mình giỏi mình có quyền chọn khách mà
 
Back
Bên trên