Em và gia đình ngày càng phát chán với Mobifone, thêm quả tư vấn viên chán mớ đời ngày mưa gió

vietanhdang

Thành viên mới
Cá nhân tôi đã không hài lòng với dịch vụ củaMobifonetừ lâu và đã chuyển mạng giữ số sang nhà mạng khác. Ban đầu Mobifone có gây khó khăn, nhưng cuối cùng tôi cũng đổi được. Người nhà tôi thì ngại nên vẫn dùng Mobifone.

Đến hôm nay, người nhà tôi khi muốn đổi sangeSIMqua app My Mobifone thì lại gặp chuyện “trời ơi”: hệ thống báo sai thông tin thuê bao, không hiểu vì sao. Kiểm tra kỹ mới phát hiện ra giới tính bị đổi từnữthànhnam, trong khi mọi thông tin khác (có cả chữ “THỊ” rõ ràng) đều chính xác.

Liên hệ với tư vấn viên qua app, thì quy trình là: hỏi han, yêu cầu cung cấp số thuê bao, chụp CCCD… cuối cùng vẫn kết luận:ra cửa hàng. Nếu đã bắt khách hàng ra cửa hàng thì cần gì phải chat nhờ hỗ trợ, mất thời gian thêm?

Nói thẳng, nếu ngay từ đầu nhân viên Mobifone nói rõ: “Anh/chị vui lòng ra cửa hàng trực tiếp để được xử lý” thì khách hàng đã đỡ phiền hơn nhiều. Đằng này lại thêm khâu chụp ảnh CCCD, xác minh thông tin qua chat mà kết quả chẳng khác gì.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều bạn bè tôi – và cả chính tôi – đã rời bỏ Mobifone để sang nhà mạng khác. Dịch vụ bất tiện, trải nghiệm khách hàng kém, xử lý sự cố vòng vo, phiền hà.

Các cụ các mợ dùng mobifone gần đây thấy thế nào ạ?

1756213206851995.jpg


1756213207132455.jpg


1756213207367241.jpg


1756213207652296.jpg


Và câu chuyện tiếp tục vẫn là lòng vòng và bảo qua cửa hàng. Qua cửa hàng thì còn nói làm gì, cần gì tư vấn.
 
Em hỏi ngu các cụ tý xíu, chả là em chưa dùng esim bao giờ, hôm nọ ra cửa hàng mobifone đổi sim vật lý thành esim (mất phí 25k), nhưng nhân viên yêu cầu để họ tự thao tác trên điện thoại của mình, sau đó em có hỏi thì sau này muốn đổi sang máy khác thì lại phải ra cửa hàng. Các cụ cho em hỏi có gì đó sai sai không nhỉ?
 
Back
Bên trên