vietanhdang
Thành viên mới
Cá nhân tôi đã không hài lòng với dịch vụ củaMobifonetừ lâu và đã chuyển mạng giữ số sang nhà mạng khác. Ban đầu Mobifone có gây khó khăn, nhưng cuối cùng tôi cũng đổi được. Người nhà tôi thì ngại nên vẫn dùng Mobifone.
Đến hôm nay, người nhà tôi khi muốn đổi sangeSIMqua app My Mobifone thì lại gặp chuyện “trời ơi”: hệ thống báo sai thông tin thuê bao, không hiểu vì sao. Kiểm tra kỹ mới phát hiện ra giới tính bị đổi từnữthànhnam, trong khi mọi thông tin khác (có cả chữ “THỊ” rõ ràng) đều chính xác.
Liên hệ với tư vấn viên qua app, thì quy trình là: hỏi han, yêu cầu cung cấp số thuê bao, chụp CCCD… cuối cùng vẫn kết luận:ra cửa hàng. Nếu đã bắt khách hàng ra cửa hàng thì cần gì phải chat nhờ hỗ trợ, mất thời gian thêm?
Nói thẳng, nếu ngay từ đầu nhân viên Mobifone nói rõ: “Anh/chị vui lòng ra cửa hàng trực tiếp để được xử lý” thì khách hàng đã đỡ phiền hơn nhiều. Đằng này lại thêm khâu chụp ảnh CCCD, xác minh thông tin qua chat mà kết quả chẳng khác gì.
Không phải ngẫu nhiên mà nhiều bạn bè tôi – và cả chính tôi – đã rời bỏ Mobifone để sang nhà mạng khác. Dịch vụ bất tiện, trải nghiệm khách hàng kém, xử lý sự cố vòng vo, phiền hà.
Các cụ các mợ dùng mobifone gần đây thấy thế nào ạ?
Và câu chuyện tiếp tục vẫn là lòng vòng và bảo qua cửa hàng. Qua cửa hàng thì còn nói làm gì, cần gì tư vấn.
Đến hôm nay, người nhà tôi khi muốn đổi sangeSIMqua app My Mobifone thì lại gặp chuyện “trời ơi”: hệ thống báo sai thông tin thuê bao, không hiểu vì sao. Kiểm tra kỹ mới phát hiện ra giới tính bị đổi từnữthànhnam, trong khi mọi thông tin khác (có cả chữ “THỊ” rõ ràng) đều chính xác.
Liên hệ với tư vấn viên qua app, thì quy trình là: hỏi han, yêu cầu cung cấp số thuê bao, chụp CCCD… cuối cùng vẫn kết luận:ra cửa hàng. Nếu đã bắt khách hàng ra cửa hàng thì cần gì phải chat nhờ hỗ trợ, mất thời gian thêm?
Nói thẳng, nếu ngay từ đầu nhân viên Mobifone nói rõ: “Anh/chị vui lòng ra cửa hàng trực tiếp để được xử lý” thì khách hàng đã đỡ phiền hơn nhiều. Đằng này lại thêm khâu chụp ảnh CCCD, xác minh thông tin qua chat mà kết quả chẳng khác gì.
Không phải ngẫu nhiên mà nhiều bạn bè tôi – và cả chính tôi – đã rời bỏ Mobifone để sang nhà mạng khác. Dịch vụ bất tiện, trải nghiệm khách hàng kém, xử lý sự cố vòng vo, phiền hà.
Các cụ các mợ dùng mobifone gần đây thấy thế nào ạ?
Và câu chuyện tiếp tục vẫn là lòng vòng và bảo qua cửa hàng. Qua cửa hàng thì còn nói làm gì, cần gì tư vấn.